รับจัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ในงานต่างๆ ในสถานที่ของคุณ บริการเขตสมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง

พ่อครัวแมว บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้

พ่อครัวแมว บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่คนสมุทรปราการส่วนใหญ่เลือกใช้

catering-จัดเลี้ยง-สมุทรปราการ-2

เมื่อพูดถึงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ในสมุทรปราการ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “พ่อครัวแมว” ผู้ให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวสมุทรปราการมาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก บริการที่เป็นกันเอง และราคาที่คุ้มค่า ทำให้พ่อครัวแมวเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับงานเลี้ยงทุกรูปแบบ

ตัวอย่างการการจัดเลี้ยง Catering แบบ บุฟเฟ่ต์และตัวอย่างการจัดเลี้ยงทำบุญอาหารถวายพระจัดแบบขันโตกในรูปแบบ VDO จาก Tiktok ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

@chefmeaw บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ งานทำบุญบริษัท ทำบุญบ้าน แบบนี้สั่งเลย #รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ #รับจัดเลี้ยง #จัดเลี้ยงสมุทรปราการ #catering #ทำบุญบริษัท #สั่งอาหารทำบุญ #พ่อครัวแมว #ขันโตก #อาหารทำบุญ #ทำบุญแบบขันโตก ♬ เสียงต้นฉบับ – พ่อครัว แมว

ล่าสุด พ่อครัวแมวได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานทำบุญบริษัทแห่งหนึ่งในเขตสมุทรปราการ โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติและพนักงานบริษัทเข้าร่วมกว่า 100 คน ทางพ่อครัวแมวจึงจัดเตรียมอาหารบุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู ทั้งคาวหวาน ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่

อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ
อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ สมุทรปราการ

นอกจากนี้ งานนี้ยังมีการจัดอาหารถวายพระ ซึ่งพ่อครัวแมวได้จัดเตรียมขันโตกอย่างสวยงาม พร้อมอาหารคาวหวานครบครัน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่งานและบริษัท

อาหารทำบุญแบบขันโตก เลี้ยงพระสวยงาม
อาหารทำบุญแบบขันโตก เลี้ยงพระสวยงาม

พ่อครัวแมว ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความอร่อยและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน หากท่านกำลังมองหาผู้ให้บริการบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ในเขตสมุทรปราการ อย่าลืมนึกถึงพ่อครัวแมวนะครับ

ติดต่อพ่อครัวแมวได้ที่:

โทร: 0861144468Line: @chefmeaw

อาหารทำบุญขันโตก สมุทรปราการ
อาหารทำบุญขันโตก สมุทรปราการ
admin

Leave a Reply